Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và click vào trang đối tác một lần nữa.
Đọc kỹ "Điều Khoản Sử Dụng" trong trang này và "Điều Khoản Sử Dụng" của ShopBack để có thêm thông tin.
Việc sử dụng Adblock có thể ảnh hưởng đến quá trình ghi nhận giao dịch hoàn tiền. Hãy luôn tắt các phần mềm chặn quảng cáo trước khi tiến hành mua sắm.
Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận
Khách hàng không phải phụ nữ đang mang thai.
Tổng đài Friso không liên hệ được với khách hàng và xác nhận thông tin.
Số điện thoại của khách hàng đã lưu tại hệ thống Friso.
Các giao dịch được thực hiện trên Friso mà không thông qua ShopBack.
Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?
Mua hàng
Theo dõi trong
Có thể rút sau
Hôm nay
2 NGÀY
65 NGÀY
Ghi chú
1. Không bao gồm thuế, phí hoặc các chi phí phát sinh khác. 2. Chỉ áp dụng với khách hàng là phụ nữ đang mang thai. 3. Cách thực hiện: Khách hàng điền đầy đủ thông tin trên trang đăng ký của Friso. Khách hàng nhận điện thoại từ tổng đài Friso và xác nhận thông tin chính xác. 4. Hoàn tiền không được ghi nhận nếu khách hàng không phải phụ nữ đang mang thai, hoặc tổng đài Friso không thể liên hệ xác nhận thông tin, hoặc số điện thoại của khách hàng đã lưu tại hệ thống Friso.
...
Điều khoản sử dụng
ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Hoàn Tiền. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...). Quay lại ShopBack và nhấp vào Friso mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Các tài khoản gian lận hệ thống Hoàn tiền qua việc giao dịch gian lận hoặc các hoạt động khác trái quy định sẽ bị ban (cấm) và bị mất Hoàn tiền. Trải nghiệm mua sắm sẽ tốt hơn trên Ứng dụng ShopBack, trình duyệt Chrome hoặc Safari.